Làm sao để giảm áp lực khi thi bằng lái xe B2?

Hầu hết mọi người đều hồi hộp và bị tâm lý trước khi bước vào một kỳ thi nào đó và thi lái xe B2 cũng không ngoại lệ. Việc áp lực tâm lý sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả kỳ thi lên đến 99%. Vậy làm sao để bạn tự tin hơn và giảm căng thẳng trước khi đến phần thi của mình. Hãy cùng Trường dạy lái xe Thành Công tìm hiểu một số mẹo dưới đây nhé, nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy.


KHI NHẬN XE, BẠN CẦN PHẢI KIỂM TRA TOÀN BỘ LẠI XE TRƯỚC TIÊN





Việc kiểm tra xe khi nhận xe thi là bước quan trọng nhất tránh dẫn đến tình trục trặc trong quá trình thực hiện bài thi. Nếu bạn không kiểm tra ngay từ đầu, sự cố không may phát sinh sẽ gây áp lực và tâm lý lo sợ rớt bài. Và điều này sẽ làm bạn mất tự tin khi thi lái xe. Vì vậy, hãy kiểm tra xe thật kỹ trước khi thi bạn nhé




HÍT THỞ SÂU VÀ THỞ ĐỀU TRONG LÚC CHỜ ĐỢI

Thường khi đi thi, bạn sẽ hay bị căng thẳng trong khi chờ. Nhìn bài thi của người khác, người ta sai mình cũng bị áp lực theo. Vậy cách tốt nhất và giữ tâm lý bình tĩnh thì bạn không nên quan tâm và chú ý quá nhiều vào bài thi của người khác. Thay vào đó bạn có thể nghe một vài bản nhạc giúp cho tinh thần của bạn thoải mái và vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng hơn.

TẠO CHO BẢN THÂN TƯ THẾ NGỒI TỐT NHẤT

Buổi đầu tiên học, Giáo viên lúc nào cũng hướng dẫn bạn cách chỉnh ghế phù hợp với tư thế của mình nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc quan sát tầm nhìn tốt. Và việc chỉnh ghế ngồi là một bước bắt buộc sau khi kiểm tra xe. Khi chỉnh ghế vừa tầm và thích hợp với mình sẽ tạo cho bạn một góc nhìn rộng nhất, bạn có thể nhìn thấy các biển báo, đèn giao thông, các dãy, vạch phân cách của làn đường.



TẬP TRUNG VÀ THỰC HIỆN LẦN LƯỢT CÁC BÀI THI CỦA MÌNH

Sau khi chuẩn bị các bước trên thì giờ bạn đã có thể tập trung vào bài thi của mình. Hãy bình tĩnh và tự tin thực hiện trình tự các bài thi của mình, không cần phải quá vội vàng và hấp tấp, dù cho trong lúc tập bạn có thực sự vững vàng. Nếu bạn vẫn còn chút lo sợ ở bước cuối cùng này thì hãy nghĩ đến câu thần chú này nhé: "Mọi người làm được thì mình cũng sẽ làm được thôi, cố lên nào!".

Hy vọng Trường lái xe Phú Mỹ Hưng sẽ giúp bạn giảm đi phần nào căng thẳng trong kỳ thi mà bạn sắp trải qua nhé
Và cuối cùng là chúc bạn may mắn vượt qua kỳ thi một cách tốt đẹp nhất!




















































































































 

Các tin khác

Vi phạm lỗi đè vạch: Ô tô, xe máy bị phạt bao nhiêu tiền?

Một trong những lỗi phổ biến khi tham gia giao thông hằng ngày chính là lỗi đè vạch. Vậy hiểu như thế nào cho đúng về lỗi đè vạch? Nếu vi phạm, người điều khiển phương tiện bị phạt bao nhiêu tiền?

NHỮNG ĐIỀU BỐ MẸ CẦN LƯU Ý KHI ĐI XE Ô TÔ CÙNG BÉ

Khi di chuyển bằng ô tô cùng trẻ em, có một số lưu ý cần thiết sẽ giúp bé được an toàn và thoải mái hơn. Các bố mẹ cần lưu ý những điều cần thiết khi lái xe ô tô cùng với bé.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA NHỮNG TÍNH NĂNG AN TOÀN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Cùng với sự phát triển của công nghệ, những chiếc xe ô tô ngày nay được trang bị rất nhiều các tính năng an toàn để bảo vệ tối đa cho sự an toàn của hành khách. Tuy nhiên, liệu người tiêu dùng xe hơi đã thực sự hiểu hết về chúng?

LỜI KHUYÊN KHI CHỞ VẬT NUÔI TRÊN XE

Nếu bạn đang có kế hoạch cùng người bạn bốn chân của mình tận hưởng một chuyến đi biển hay đơn giản là ra ngoài hóng gió, dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn và thú cưng có một chuyến đi an toàn, thuận lợi và thú vị nhất.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU?

Lạm phát đã khiến nhiều chính phủ thực hiện chính sách hỗ trợ người tiêu dùng bằng trợ giá nhiên liệu. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể tự tiết kiệm nhiên nhiệu bằng các áp dụng những lời khuyên sau:

[VIDEO] BÀI THI GHÉP NGANG SÁT HẠCH B1- B2

Trường dạy lái xe Thành Công chi nhánh Phú Mỹ Hưng quận 7, thường xuyên khai giảng các khóa học ô tô số sàn và sô tự động B1, B2 và khóa học bằng lái xe tải hạng C. Trường cam kết chất lượng đào tạo học và thi lấy bằng, học phí trọn gói giá rẻ, được học thực hành trên xe đời mới và giờ học linh hoạt do học viên tự sắp xếp.

[VIDEO] THAO TÁC KẾT THÚC BÀI THI GHÉP DỌC - KINH NGHIỆM THI SÁT HẠCH Ô TÔ

Thi thực hành trên sa hình: là phần thi tương đối khó, điểm được chấm tự động bằng máy, điểm tối đa là 100, học viên thi 80 điểm trở lên là thi đạt. Bài thi thực hành trên sa hình có bao gồm bài thi ghép dọc, thao tác kết thúc như sau:

MUA Ô TÔ PHẢI CHỊU NHỮNG CHI PHÍ NÀO?

Ngoài tiền mua ô tô, bạn còn cần chuẩn bị ngân sách cho một số chi phí khác thì chiếc xe mới có thể lăn bánh hợp pháp trên đường. Đó là những khoản phí bắt buộc:

Đăng ký học lái xe